ชุดนักเรียนตราจุฬาสนันสนุนเครื่องแต่งกายให้แก่ หนังสั้นเรื่อง หวั่นไหว

 

ผลงานหนังสั้นโดยนักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการสื่อสารผ่านสื่อใหม่ ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ ของกระทรวงวัฒนธรรม

 

“ความเป็นเพื่อนที่เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อความหวั่นไหวมาแทรกในความสัมพันธ์”

 

หวั่นไหว” หนังสั้นโดย Sleepless Production นักศึกษามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ(ABAC) คณะนิเทศน์ศาสตร์ ภาควิชาสื่อสารผ่านสื่อใหม่ ที่ได้รางวัลชนะเลิศจากโครงการประกวดภาพยนตร์สั้นซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ใช้ชื่อว่า “ปุจฉา วิสัชนา วัฒนธรรม” โดยมีหัวข้อ คือ การส่งเสริมวัฒนธรรมทางเพศเชิงบวก จัดขึ้นโดยกระทรวงวัฒนธรรม

เนื้อเรื่องย่อ : แฟรงค์กับเอ้ เป็นเพื่อนที่บ้านอยู่ตรงข้ามกัน รู้จักและสนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนเช้าแฟรงค์จะมาคอยเอ้เพื่อไปโรงเรียนพร้อมกัน ตกเย็นก็รอกลับบ้านพร้อมเอ้.. วันหนึ่ง เมื่อพ่อและแม่ของแฟรงค์ไม่อยู่บ้าน.. แฟรงค์ก็ชวนเอ้มาดูหนังที่บ้านเพื่อให้อยู่เป็นเพื่อนกัน.. แต่แล้วหนังที่แฟรงค์เปิดให้เอ้ดูกลับกลายเป็นดีวีดีภาพชุดว่ายน้ำของญี่ปุ่น เมื่อแฟรงค์เปิดทิ้งไว้ให้เอ้ดูแต่เอ้รู้สึกเบื่ออย่างมาก หลังจากนั้นเอ้ก็เผลอหลับไป.. พอแฟรงค์เดินกลับมาก็เห็นเอ้นอนหลับด้วยแรงกระตุ้นจากสื่อที่เขาได้อ่านและดู กับด้วยความสนใจของเด็กชายวัยรุ่น เมื่อเพื่อนสาวมานอนอยู่ตรงหน้า แฟรงค์ก็ได้มองเพื่อนเปลี่ยนไป เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร แฟรงค์จะทำอย่างไร ต่อไป ติดตามชมได้จากภาพยนตร์สั้น เรื่อง “หวั่นไหว”